Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Tư vấn thành lập doanh nghiệp, công ty môi giới việc làm

Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp giá rẻ, công ty môi giới việc làm


Việt Nam là nước có nguồn lao động dồi dào, số ai cư ngụ trong độ tuổi lao động cao. Hàng năm, có hàng trăm ngàn việc mới. Vậy làm sao để kết hợp được giữa nhu cầu bạn cần tuyển lao động và bạn lao động?. phương pháp được đưa ra là qua tất cả công ty giới thiệu việc làm. Đây là mô hình công ty trợ giúp xã hội chiếm lĩnh ý nghĩa to lớn. tuy nhiên để thành lập công ty dịch vụ giới thiệu việc làm và hoạt động hiệu quả cần hoạt động chiếm lĩnh uy tín, đặt lợi ích của người lao động lên hàng đầu
Trung tâm giới thiệu việc làm luôn là cầu nối cho người lao động và bạn sử dụng lao động thông qua Đăng kí, giới thiệu việc làm cho bạn lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của ai sử dụng lao động, thu thập và cung ứng các thông tin về thị trường lao động.
Thành lập công ty| Cách thành lập doanh nghiệp lời 1 tỷ/ tháng
Đăng kí thành lập công ty Hồ sơ giới thiệu việc làm

Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định Dịch vụ, Kinh nghiệm thành lập và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm. Theo đó, để được phép thành lập, vài trung tâm giới thiệu việc làm phải đáp ứng đủ tất cả điều kiện như: chiếm lĩnh ít nhất 5 cán bộ trình độ từ cao đẳng trở lên, đội ngũ cán bộ chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, không có tiền án. Ngoài ra, việc thành lập trung tâm phải an toàn với quy hoạch của địa phương đã được phê duyệt…

Cũng theo nghị định trên, các doanh nghiệp kinh doanh Thủ tục giới thiệu việc làm phải sở hưũ giấy phép do Sở Lao động – Thương binh – Xã hội cấp, có ít nhất 300 triệu đồng ký quỹ cư trú ngân hàng để giải quyết các rủi ro và các khoản nếu phải đền bù.

Thủ tục về cơ sở vật chất kinh doanh Hướng dẫn giới thiệu việc làm: hợp đồng thuê trụ sở 36 tháng trở lên, có diện tích sử dụng ổn định, cơ sở vật chất đầy đủ cho việc kinh doanh Các bước.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, nếu thực hành đúng tất cả yêu cầu trên thì sẽ chiếm lĩnh không ít công ty, trung tâm giới thiệu việc làm đang tồn tại sẽ bị giải thể.

Quy định thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Để được phép thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì văn phòng đó phải đáp ứng toàn bộ vài Đăng kí tại trên bao gồm: tối thiểu 5 lao động trình độ trên cao đẳng, chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, có phẩm chất đạo đức rẻ và không sở hưũ tiền án, tiền sự; khi thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì cần phải phù hợp với quy hoạch việc làm của tỉnh/ thành phố đã được phê duyệt,….
Văn phòng phải có giấy phép lao động do Sở Lao động-Thương binh&Xã hội cấp, sở hưũ tối thiểu 300.000.000 đồng ký quỹ làm việc ngân hàng nhằm giải quyết vài các rủi ro hay các khoản nếu như phải đền bù.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước quy định, nếu như triển khai đúng và đầy đủ những yêu cầu trên thì sẽ chiếm lĩnh rất nhiều vài trung tâm, văn phòng giới thiệu việc làm đang hoạt động bị giải thể.
Kinh nghiệm thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Thủ tục thành lập văn phòng giới thiệu việc làm như sau:

– Đề nghị thành lập văn phòng giới thiệu việc làm;

– Danh sách cổ đông/ thành viên;

– Dự thảo điều lệ công ty;

– Danh sách tất cả ngành nghề giới thiệu việc làm;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng;

– hồ sơ chứng thực mỗi người của các cổ đông/ nhân viên;

các mốc thời gian quan trọng của việc thành lập văn phòng giới thiệu việc làm:

– time cấp phép: trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Dịch vụ hợp lệ

– Thời hạn giấy phép: giấy phép hoạt động chiếm lĩnh hạn là 36 tháng, hết 36 tháng văn phòng phải xin cấp lại 1 lần.

Như vậy, công ty Nam Việt Luật đã mang đến cho người đọc Các bước thành lập văn phòng giới thiệu việc làm, nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với Nam Việt Luật nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét